Ai cũng biết bệnh tiểu đường ngày nay phổ biến vô cùng, mà thuốc đặc trị để hết hẳn thì chưa tìm được!
Vấn đề là cơ thể rối loạn làm cho một hoocmon có tên Insulin không còn tạo ra được hoặc tạo ra không đủ để chuyển hóa thành phần đường ta ăn hàng ngày thành năng lượng được cho nên nó thừa và sinh ra nhiều biến chứng!
Trong các bài thuốc được truyền lại có chỉ cách trị bệnh này, nhưng mà hiệu quả không cao!
Nhân có một người bệnh này đã nhiều năm, lại là lao động duy nhất của gia đình rất nghèo, đã khẩn thỉnh tôi tìm phương cách giúp đỡ, cho nên tôi đã cố gắng thử nhiều loại thuốc khác nhau, mong là giúp được anh ta tránh được các biến chứng (vì dùng insulin hằng ngày thì họ làm gì có tiền mà dùng),
Trong đầu tôi lại nghĩ đến sự kết hợp giữa một số cây thuốc trước giờ để làm giảm lượng đường trong máu đồng thời chú ý thấy hai điều trong tự nhiên
– Thứ nhất: là loài Kiến rất thích đường!???
– Thứ hai là loài ong, dùng mật (chứa rất nhiều đường) để nuôi sống bản thân?
Từ đó tôi đã tìm được câu trả lời, vì trong cơ thể chúng có một loại chất có thể làm chuyển hóa đường rất nhanh chóng và dễ dàng!
Mấy hôm nay tôi vô cùng vui mừng khi biết được phương thuốc mà tôi tạo ra đã thực sự giúp anh ấy giảm dần lượng đường trong máu,
Đúng là thiên nhiên thật kỳ diệu!
HÔM NAY TÔI VIẾT LÊN ĐÂY, MONG LÀ AI CÓ NGƯỜI THÂN BỆNH NÀY MÀ CHẤP NHẬN DÙNG LOẠI THUỐC CỦA TÔI THÌ CỨ LIÊN HỆ VỚI TÔI QUA HỘP THƯ!
LƯU Ý: Vì bài thuốc chỉ là mới bước đầu có kết quả cho nên chưa dám khẳng định sẽ khỏi hết 100% và liệu có tác dụng phụ gì khác hay không, mà với trường hợp cụ thể này thì đã thật sự thuyên giảm rất nhiều và các triệu chứng đau nhứt và lở loét đã không còn nữa!
Hy vọng phương thuốc sẽ thành công tốt đẹp để mọi người có cơ hội trị khỏi được căn bệnh tai ác này!
chúc mọi người luôn khỏe mạnh!

ĐỪNG NGHĨ ĐẾN VIỆC GIẾT ONG VÀ KIẾN NHÉ! (VÌ CHẤT TÔI ĐỀ CẬP BÊN TRÊN SẼ BIẾN MẤT KHI CHÚNG CHẾT mà nó chính là nước bọt của chúng)!

Theo Tuệ Minh – Email: (quyluattamgioi@gmail.com)